Þjónustustjórnun

NámsgreinV-522-SERV
Önn20193
Einingar6
SkyldaNei

Ár1. ár
ÖnnHaustönn/Fall 2019
Stig námsgreinar3. Grunnnám, sérhæft námskeið
Tegund námskeiðsValnámskeið
UndanfararV-105-MAR1, Markaðsfræði I
V-203-STJ1, Stjórnun
SkipulagWeekly lectures
Kennari
Einar Svansson
Sigrún Lilja Einarsdóttir
Lýsing
Námskeiðið er inngangsnámskeið í þjónustustjórnun og er ætlað að kynna helstu grunnhugtök og aðferðir sem er nauðsynlegt að þekkja og geta beitt til að ná árangri við stjórnun þjónustufyrirtækja
Námsmarkmið
  • Nemendur eiga að skilja og geta útskýrt helstu líkön um þjónustufyrirtæki
  • Nemendur þekki helstu kenningar um þjónustustjórnun
  • Nemendur skilji eðli og einkenni þjónustu og mikilvægi hennar í samfélaginu
  • Nemendur eiga að þekkja helstu hugtök um ánægju viðskiptavina
  • Nemendur kunni skil á tengslum tækni og þjónustu
  • Nemendur geti greint gæði þjónustu með aðstoð þekktra þjónustulíkana
  • Nemendur þekki helstu útfærslur á stefnu þjónustufyrirtækja og mótun hennar
  • Nemendur geti þróað nýja þjónustu og tengt við nýsköpun fyrirtækja
  • Geti útskýrt grunnhugsun algengra þjónustulíkana
  • Geti útskýrt hvernig helstu aðferðir þjónustustjórnunar eru nýttar og hrint í framkvæmd af stjórnendum á Íslandi og í alþjóðlegum rekstri
  • Geti greint og sett fram þjónustustefnu í fyrirtæki
  • Hafa þróað gagnaöflunarfærni og framsetningu (kynningu) efnis með verkefnum og hópvinnu
  • Hafa þróað með sér uppbyggilega gagnrýni sem byggist á jákvæðni og faglegri greiningu á nokkrum helstu líkönum (aðferðum) þjónustufræðanna
  • Geti skipst á skoðunum um nokkur helstu líkön þjónustufræðanna
  • Vera fær um að takast á við stjórnunarstörf í þjónustufyrirtækjum

Námsmat
2-3 hópverkefni 30%. Þátttaka / tímaverkefni 15%. Lokaverkefni 55%
Lesefni
Ekkert skráð lesefni.
Kennsluaðferðir
3 fyrirlestrar á viku
TungumálEnska