Viðskiptadeild
Deildarforseti:Dr. Páll Melsted Ríkharðsson
Vefpóstur:vd@ru.is
Vefsíða:http://www.ru.is/vd
KennararSkoða
MSc í klínískri sálfræði
Annir:4
Ár:2
Einingar:120
HæfniviðmiðSkoða
Táknmyndir
Skyldufag á brautKennslutungumál
Valfag á brautUndanfarar fyrir námskeið
Prenta
Haustönn/Fall 2018
Nánari upplýsingarSálfræðilegt mat ISkyldaE-701-SAM13 Einingar
Nánari upplýsingarSiðferði og fagmennskaSkyldaE-702-SIFA6 Einingar
Nánari upplýsingarAfbrigðasálfræði og klínísk sálfræðiSkyldaE-703-AFKL3 Einingar
Nánari upplýsingarSamskipti og ráðgjöfSkyldaE-704-SARA3 Einingar
Nánari upplýsingarHugræn atferlismeðferð ISkyldaE-705-HUA13 Einingar
Nánari upplýsingarHugtök og lögmál hagnýtrar atferlisgreiningarSkyldaE-706-HULO6 Einingar
Ár
1. árPrenta
ÖnnHaustönn/Fall 2018
Stig námskeiðsÓskilgreint
Tegund námskeiðsSkylda
UndanfararEngir undanfarar.
SkipulagEkkert skráð skipulag.
Kennari
Berglind Sveinbjörnsdóttir
Lýsing
This course covers the philosophical underpinnings of applied behaviour analysis, with emphasis on the scientific foundations of the experimental analysis of behaviour. Students learn about the philosophical assumptions of behaviour analysis, including: the concepts of the lawfulness of behaviour, selectionism (phylogenic, ontogenic, cultural), determinism, empiricism, parsimony, and pragmatism; about environmental explanations of behaviour (as opposed to mentalistic); to distinguish between radical behaviourism, methodological behaviourism, and structuralism; and to distinguish between the conceptual analysis of behaviour, experimental analysis of behaviour, applied behaviour analysis, and behavioural technologies. Emphasis is placed on being able to define and illustrate: the terms behaviour, response, response class; environment, stimulus, and stimulus class; stimulus equivalence; respondent relations (US, UR); respondent conditioning (CS, CR); operant conditioning; respondent - operant interactions; unconditioned reinforcement; conditioned reinforcement; unconditioned punishment; conditioned punishment; schedules of reinforcement and punishment; extinction; automatic contingencies (conditioning occurring in the absence of contrived contingencies); stimulus control (Sdelta/S-, SD/S+); multiple effects of a single stimulus; unconditioned motivating operations; conditioned motivating operations; transitive, reflexive, surrogate motivating operations; behavioural contingencies; contiguity; functional relations; conditional discriminations; stimulus discrimination; response generalization; stimulus generalization; behavioural contrast; behavioural momentum; matching law; contingency-shaped behaviour; and rule-governed behaviour. In addition, students learn to distinguish between verbal and non-verbal operants, including: echoics and imitation, mands, tacts, and intraverbals. They also learn about key measurement concepts enabling them to: state the advantages and disadvantages of using continuous measurement procedures and discontinuous measurement procedures (e.g., partial- and whole-interval recording, momentary time sampling); identify the measurable dimensions of behaviour (e.g., rate, duration, latency, or inter-response times); evaluate changes in level, trend, and variability; and evaluate temporal relations between observed variables (within & between sessions, time series).
Námsmarkmið
Engin skráð námsmarkmið.
Námsmat
Ekkert skráð námsmat.
Lesefni
Ekkert skráð lesefni.
Kennsluaðferðir
Engin skráð kennsla.
TungumálÍslenska
Nánari upplýsingarRannsóknaraðferðir atferlisgreiningarSkyldaE-707-RAAT6 Einingar
Nánari upplýsingarViðfangsefni hagnýtrar atferlisgreiningar í samtímanumSkyldaE-712-CONT4 Einingar
Nánari upplýsingarSálfræðilegt mat IISkyldaE-801-SAM24 Einingar
Nánari upplýsingarKlínísk barna og unglingasálfræðiSkyldaE-802-KLBU4 Einingar
Nánari upplýsingarVitsmuna- og þroskahömlunSkyldaE-803-VIÞR3 Einingar
Nánari upplýsingarRannsóknaraðferðir og tölfræðiSkyldaE-804-TOLF3 Einingar
Nánari upplýsingarVerkleg þjálfun undir handleiðslu sálfræðings IISkyldaE-882-VER26 Einingar
Nánari upplýsingarVerkleg þjálfun undir handleiðslu sálfræðings IIISkyldaE-883-VER36 Einingar
Nánari upplýsingarRannsóknarverkefni II: Framkvæmd og gagnaöflunSkyldaE-892-MSC26 Einingar
Nánari upplýsingarRannsóknarverkefni III: Úrvinnsla gagna og greinarskrifSkyldaE-893-MSC318 Einingar
Vorönn/Spring 2019
Nánari upplýsingarGreining á vanda og matSkyldaE-708-GRMA4 Einingar
Nánari upplýsingarGrundvallarþættir atferlisbreytingarSkyldaE-709-GRAT6 Einingar
Nánari upplýsingarÍhlutun og atferlisbreytingarkerfiSkyldaE-710-IHAT4 Einingar
Nánari upplýsingarHugræn atferlismeðferð IISkyldaE-805-HUA24 Einingar
Nánari upplýsingarTaugasálfræðiSkyldaE-807-TAUG3 Einingar
Nánari upplýsingarVerkleg þjálfun undir handleiðslu sálfræðingsSkyldaE-881-VER16 Einingar
Nánari upplýsingarVerkleg þjálfun undir handleiðslu sálfræðings IIISkyldaE-883-VER36 Einingar
Nánari upplýsingarRannsóknarverkefni I: Rannsóknaraðferðir og rannsóknarsniðSkyldaE-891-MSC16 Einingar
Nánari upplýsingarRannsóknarverkefni III: Úrvinnsla gagna og greinarskrifSkyldaE-893-MSC318 Einingar