Deild:  


Þorgeir Pálsson, stundakennari

Deild:Samfélagssvið / Viðskiptadeild 
Viðtalstímar:Engir sérstakir. Hafið samband í 899-0020 
Sími:8990020   GSM: 8990020 
Netfang:thorpru.is 
thorpsimnet.is 
Vefur:http://www.ru.is/starfsfolk/thorp

Menntun

2006-2008, Háskólinn í Reykjavík, MBA

1988-1999 - Norwegian School of Management, International Business Management

1985-1988 - Bs Sjávarútvegshagfræði og markaðsfræði, Nordland College, Bodö, Noregi

 

 


Starfsferill

1989-1991 - Marel, sölu og markaðsdeild, markaðs- og sölufulltrúi

1991-2000 - Útflutningsráð Íslands, markaðsathugunarstjóri, forstöðumaður sjávarútvegssviðs

2000-2001 - Sjálfstæður ráðgjafi í útflutnings- og markaðsmálum

2001-2004 - ICECON (ráðgjafafyrirtæki í sjávarútvegi og erlendum verkefnum)

2004-2006 - IMG Deloitte (CAPACENT), stjórnunar- og stefnumótunarráðgjöf

2006-            Thorp ehf.  (eigið ráðgjafafyrirtæki; kennsla, stefnumótunarráðgjöf)

2008-            Atvinnuþróunarfélag Vestfjarða, framkvæmdastjóri

Kennsluferill í HR

2019-3V-308-ALVIAlþjóðaviðskipti
2019-2V-308-ALVIAlþjóðaviðskipti
2018-3V-308-ALVIAlþjóðaviðskipti
2018-3V-699-RITGBSc-ritgerð
2018-3V-748-INTEInternship
2018-3V-105-MAR1Markaðsfræði I
2018-3V-105-MAR1Markaðsfræði I
2018-3V-667-STNAStarfsnám
2018-2V-308-ALVIAlþjóðaviðskipti
2018-2V-748-INTEInternship
2018-2V-667-STNAStarfsnám
2018-1V-699-RITGBSc-ritgerð
2018-1V-748-INTEInternship
2018-1V-634-SMCISmart Cities
2018-1V-667-STNAStarfsnám
2018-1V-627-VERKVerkefnastjórnun
2017-3V-308-ALVIAlþjóðaviðskipti
2017-3V-308-ALVIAlþjóðaviðskipti
2017-3V-699-RITGBSc-ritgerð
2017-3V-748-INTEInternship
2017-3V-667-STNAStarfsnám
2017-2V-308-ALVIAlþjóðaviðskipti
2017-1V-627-VERKVerkefnastjórnun
Meira...

Kennsla utan HR

Endurmenntun Háskóla Íslands (1994), - markaðsathuganir

Tækniskóli Íslands (á árunum 1995-1998), leiðbeinandi í lokaverkefnum

Háskólinn á Akureyri (1994-2005), alþjóðaviðskipti, menning og menningarlæsi

Sjávarútvegsháskóli Sameinuðu þjóðanna (2000-2008), alþjóðlegir markaðir fyrir sjávarafurðir, menning og menningarlæsi