Deild:  


Valdimar Sigurðsson, Prófessor, viðskiptafræði

Deild:Samfélagssvið / Viðskiptadeild 
Aðsetur:Ú206 Nauthólsvík 
Sími:5996356 
Netfang:valdimarsru.is 
valdimarsru.is 
Vefur:http://www.ru.is/starfsfolk/valdimars

Ferilskrá

Valdimar Sigurdsson, CV


Menntun

Ph.D. in Marketing with speciality in Consumer Psychology. Cardiff Business School, Cardiff University, Wales, UK: 2008

Primary Supervisor: Prof. Gordon Foxall - Distinguished Research Professor. External Examiner: Prof. Stephen Lea, Head of School of Psychology, University of Exeter, UK.

M.Sc. in Business Administration. University of Iceland/Aarhus University: 2005

B.A. in Psychology. Four years degree in Psychology/Business. University of Iceland: 2003

 

Starfsferill

Eftir doktorsgráðu (PhD)

2009-: Forstöðumaður rannsókna (seta í deildarráði VD og rannsóknarráði HR). Viðskiptadeild. HR.

 

2009-: Principal Research Fellow. Viðskiptadeild. HR.

 

2009: Research Fellow. Viðskiptadeild. HR.

 

2008-: Fagstjóri markaðsfræðihóps. Viðskiptadeild. HR.

 

2008- Nova kennslu- og rannsóknarstaða í sölu- og markaðsfræði. Viðskiptadeild. HR.

 

2008: Lektor. Viðskiptadeild. HR.

 

2007: Aðjunkt. Viðskiptadeild. HR.

Kennsluferill í HR

2020-1V-741-BRANBranding and Strategic Marketing
2020-1V-649-STMPGerð markaðsáætlunar
2020-1C-FAG-MSSFMarkaðssetning á samfélagsmiðlum
2020-1C-FAG-MSSUMarkaðssetning á snjallsímum, snjalltækjum og upplifunarferlar
2020-1V-722-MAR3Marketing Management
2020-1C-FAG-MYNDNotkun myndbanda við markaðssetningu á netinu
2020-1C-FAG-STSMStefnumótun stafrænna markaðsherferða
2020-1C-FAG-VEFGVefgreiningar
2020-1C-FAG-VIGRViðskipti á netinu og greiningar á neytendahegðun
2019-3V-738-ADDMAdvanced and digital marketing
2019-3C-FAG-ATANAlmannatengsl á netinu
2019-3C-FAG-KOLEKostaðar leitarniðurstöður
2019-3C-FAG-LEVVLeitarvélar og leitarvélarbestun
2019-3V-105-MAR1Markaðsfræði I
2019-3V-105-MAR1Markaðsfræði I
2019-3C-FAG-MMTPMarkaðssetning með tölvupóstum og önnur bein markaðssetning
2019-3V-523-MACONeytendahegðun og markaðssamskipti
2019-3C-SÍM-PMDSPMD Stjórnendanám
2019-3V-552-STAFStafræn markaðssetning
2019-3C-FAG-SSSHStafræn markaðssetning og stafrænt hagkerfi: fjárfesting í neytendum
2019-1V-741-BRANBranding and Strategic Marketing
2019-1E-504-BSC1BSc rannsóknarverkefni I
2019-1C-FAG-FSSFramtíð smásölu
2019-1V-649-STMPGerð markaðsáætlunar
2019-1C-FAG-MSSFMarkaðssetning á samfélagsmiðlum
2019-1C-FAG-MSSUMarkaðssetning á snjallsímum, snjalltækjum og upplifunarferlar
2019-1V-722-MAR3Marketing Management
2019-1C-FAG-MYNDNotkun myndbanda við markaðssetningu á netinu
2019-1C-FAG-STSMStefnumótun stafrænna markaðsherferða
2019-1C-FAG-VIGRViðskipti á netinu og greiningar á neytendahegðun
2018-3V-699-RITGBSc-ritgerð
2018-3C-FAG-MATOMarkaðssetning með tölvupóstum
2018-3C-SÍM-PMDSPMD Stjórnendanám
2018-3V-552-STAFStafræn markaðssetning
2018-3C-FAG-STUFStafræn markaðssetning og stafrænt hagkerfi: fjárfesting í neytendum
2018-1V-741-BRANBranding and Strategic Marketing
2018-1C-FAG-FSMAFramtíðin í stafrænni smásölu
2018-1V-649-STMPGerð markaðsáætlunar
2018-1C-FAG-MASNMarkaðssetning á snjallsímum og spjaldtölvum
2018-1V-722-MAR3Marketing Management
2018-1C-FAG-MYNDNotkun myndbanda við markaðssetningu á netinu
2018-1C-FAG-SAVESamfélagsmiðlar, veirumarkaðssetning og umtal
2018-1C-FAG-STSMStefnumótun stafrænna markaðsherferða
2018-1C-FAG-VIGRViðskipti á netinu og greiningar á neytendahegðun
2017-3V-738-ADDMAdvanced and digital marketing
2017-3C-FAG-LEITLeitarvélar, leitarvélabestun og efnismarkaðssetning
2017-3C-FAG-MATOMarkaðssetning með tölvupóstum
2017-3V-523-MACONeytendahegðun og markaðssamskipti
2017-3V-523-MACONeytendahegðun og markaðssamskipti
2017-3V-552-STAFStafræn markaðssetning
2017-3C-FAG-SINGStafræn markaðssetning - inngangur
2017-1V-741-BRANBranding and Strategic Marketing
2017-1C-FAG-FRTSFramtíðin í stafrænni smásölu
2017-1V-649-STMPGerð markaðsáætlunar
2017-1C-FAG-MASNMarkaðssetning á snjallsímum og spjaldtölvum
2017-1V-722-MAR3Marketing Management
2017-1C-FAG-MYNDNotkun myndbanda við markaðssetningu á netinu
2017-1C-FAG-SAVESamfélagsmiðlar, veirumarkaðssetning og umtal
2017-1C-FAG-STSMStefnumótun stafrænna markaðsherferða
2017-1C-FAG-VIGRViðskipti á netinu og greiningar á neytendahegðun
Meira...

Kennsla utan HR

-Consumer behaviour, Advanced Marketing. Háskólinn í Harstad, Noregi.
-M.Sc. ritgerð í viðskiptafræði af markaðsfræði og alþjóðaviðskiptasviði (neytendahegðun, smásala), HÍ
-Markaðsrannsóknir 1 (B.Sc.), HÍ
-Markaðsrannsóknir 2 (B.Sc.), HÍ
-Rannsóknir í markaðsfræði (M.Sc.), HÍ

Rannsóknir

Vettvangstilraunir í íslenskum verslunum. Einkum gildi breytilegs inngripssniðs (alternating treatment design).
Áhrif verðs, staðsetninga og auglýsinga í verslunum á hlutfallslega sölu vörumerkja og víxlverkun (substitutability).
Atferlishagfræðilegar greiningar í neytenda sálfræði og markaðsfræði.
Notkun atferlisfræði í rannsóknum á hegðun neytenda og markaðsfræði almennt.
2007:- Samstarf við dr. Ingibjörgu Gunnarsdóttur dósent við matvæla- og næringafræðiskor HÍ.

Viðurkenningar og styrkir

2009-2011: Post-Doctoral Grant. Rannís – The Icelandic Centre for Research.

2008: Styrkur úr markáætlun um öndvegissetur og rannsóknaklasa til að skila fullbúinni umsókn. Ásamt Marel ehf, HÍ/LSH, Matís ohf, Nýsköpunarmiðstöð Íslands og Hjartavernd.

2006-2007: Rannsóknarnámssjóður. Rannís – The Icelandic Centre for Research.

2006: Cardiff Business School


Sérsvið

Neytendaatferlisfræði; neytendasálfræði
Gagnkvæmi neytenda og markaðsaðila. Markaðssetining í smásölu, sérstaklega markaðssetning hollra matvæla.
Vettvangstilraunir í verslununum, hlutfallslegar sölu, samsvörunar- og eftirspurnargreiningar
Rannsóknir í markaðsfræði, markaðsrannsóknir
Markaðsráðar og víxlverkun vörumerkja
Hagfræðileg sálfræði/atferlishagfræði

Tengsl við atvinnulíf

2008-:Mörk við markaðssókn sem beinist að börnum (Talsmaður neytenda og umboðsmaður barna). - Hringborðsumræður um ímynd Íslands, fyrir nefnd úm ímynd Íslands, skipuð af forsætisráðherra. - Úrgangsstjórnun og markaðsmál, fyrir Fagráð um endurnýtingu og úrgang (FENÚR). - Erindi um tækifæri og ógnanir á fallandi markaði. Morgunverðarfundur félags viðskipta- og hagfræðinga: Tækifæri á samdráttartímum.
2007-: Samstarf við Huga Sævarsson (Birtingahúsið) og Ólaf Þór Gylfason (MMR)
2005-2007: Samstarf við Huga Sævarsson markaðsstjóra Íslensk-Ameríska, og Haga (ítarlegar vettvangstilraunir á áhrifum verðs, staðsetninga og auglýsinga á val neytenda á vörumerkjum).
Fjölmiðlar
-Sniðganga N1 og Shell?. 24 stundir, 30 júní 2008.
-Ný skilgreining á markaðssetningu. Viðskiptablaðið, 28 maí 2008. Ásamt Friðriki Larsen og Halldóri Engilbertssyni.
-Ekki loka markaðsdeildinni. Fréttablaðið og Vísir.is  15 maí 2008, bls. 26.
-Bestu tækifærin myndast í efnahagslægðum. Viðskiptablaðið, 15 maí 2008, bls. 4.
-Bestu færin er kreppir að. Morgunblaðið (Viðskiptablaðið) og MBL.is. 15 maí 2008, bls 2.
-Markaðurinn, Stöð 2, 14 maí, 2008.

Þjónusta

Í ritstjórn The Psychological Record (ISI rit) og Atferli.

Ritrýni fyrir vísindarit (ISI)

Journal of Organizational Behavior Management, Journal of Information Management, Psychological Record.

Íslensk rit: Atferli og Tímarit um viðskipti og efnahagsmál.

Ritrýndar ráðstefnur

European Marketing Academy, Academy of Marketing Science, International Conference.


Útgáfur


Fagerstrøm, A., Eriksson, N., & Sigurdsson, V. (in press). Investigating the impact of IoT Mediated Stimuli in a Retail Grocery Choice Situation. Journal of Retailing and Consumer Services.

Haddara, M., Hsieh, J., Fagerstrøm, A., Eriksson, N., & Sigurdsson, V. (2019). Exploring customer online reviews for new product development: The case of cosmetics. Managerial and Decision Economics.

Larsen, N. M., & Sigurdsson, V. (2019). What affects shopper’s choices of carrying devices in grocery retailing and what difference does it make? A literature review and conceptual model. International Review of Retail, Distribution & Consumer Research, 1-33.

Menon, V., Sigurdsson, V., Fagerstrøm, A., Larsen, N. M., Sørensen. H., Marteinsdottir, H. G., & Foxall, G. (2019). How to Grow Brand Post Engagement on Facebook and Twitter for Airlines? An Empirical Investigation of Design and Content Factors. Journal of Air Transport Management.

Bendheim, L. M., Fagerstrøm, A., Sigurdsson, V., & Foxall, G. (2019). The Marketing Firm and the Co-creation of value: The Case of LEGOÔ. Managerial and Decision Economics.

Alemu, M. H., Sigurdsson, V., Fagerstrøm, A., Foxall, G. (2019). E-commerce for the fishery industry: What business are we really in? Managerial and Decision Economics.

Pawar, S., Fagerstrøm, A., Dimunde, I. A., Sigurdsson, V., & Eriksson, N. (2019). Examining the Relative Impact of Professional Profile Images and Facial Expressions in Small Business-to-Business Marketing Online. Interacting with Computers, 31 (1), 83-94.

Fagerstrøm, A., Bendheim, L. M., Sigurdsson, V., Pawar, S, & Foxall, G. (2019). Customer’s co-creation behavior with the marketing firm. Managerial and Decision Economics.

Larsen, N. M., Sigurdsson, V., Breivik, J., Fagerstrøm, A., Foxall, G. (2019). The marketing firm: Retailer and consumer contingencies. Managerial and Decision Economics.

Sigurdsson, V., Larsen, N. M., Sigfusdottir, A. D., Fagerstrøm, A., Hussen, M. H., Folwarczny, M. K., & Foxall, G. (2019). The relationship between the firm´s social media strategy and the consumers´ engagement behavior in aviation. Managerial and Decision Economics.

Fagerstrøm, A., Pawar, S., Arar, M., & Sigurdsson, V. (2018). On the relative impact of male and female sellers’ profile image and its facial expressions upon peer users’ behavior on AirbnbTM. Procedia computer science, 138, 454-461.

Sigurdsson, V., Menon, R. G. V., Hallgrimsson, A., Larsen, N., & Fagerstrøm, A. (2018). Factors affecting attitudes and behavioral intentions towards in-app mobile advertisements: A cross-cultural comparison. Journal of Promotion Management, 24 (5), 694-714

Fagerstrøm, A., Pawar, S., Sigurdsson, V., Foxall, G. R., & Yani-de-Soriano, M. (2017). That personal profile image might jeopardize your rental opportunity! On the relative impact of the seller´s facial expressions upon buying behavior on Airbnb™. Computers in Human Behavior, 72, 123-131.

Larsen, N. M., Sigurdsson, V., & Breivik, J. (2017). The Use of Observational Technology to Study In-Store Behavior: Consumer Choice, Video Surveillance, and Retail Analytics. The Behavior Analyst, 1-29.

Fagerstrøm, A., Eriksson, N., & Sigurdsson, V. (2017). What’s the “Thing” in Internet of Things in Grocery Shopping? A Customer Approach. Procedia Computer Science, 121, 384-388.

Sigurdsson, V., Menon, R.G.V., & Fagerstrøm, A. (2017). Online Healthy Food Experiments: Capturing Complexity by Using Choice-Based Conjoint Analysis. The Behavior Analyst, 1-19.

Menon, V., Sigurdsson, V, Larsen, N. M., Fagerstrøm, A., & Foxall, G. (2016). Consumer attention to price in social commerce: Eye tracking patterns in retail clothing. Journal of Business Research, 69, 5008-5013.

Menon, V., & Sigurdsson, V. (2015). Conjoint Analysis for Social Media Marketing Experimentation: Utility Estimates and Preference Ranking. Managerial and Decision Economics, 37, 345-359.

Sigurdsson, V., Hinriksson, H., Menon, V., Foxall, G. (2015). Operant Behavioural Economics for E-mail Marketing: An experimental Analysis of Database Segmentation. Managerial and Decision Economics, 37, 337-344.

Sigurdsson, V., Larsen, N. M., & Gunnarsson, D. (2014). Healthy food marketing: An in-store experimental analysis. Journal of Applied Behavior Analysis, 47, 151-154.

Sigurdsson, V. (2013). Commentary on consumer behavior analysis and ascription of intentionality to the explanation of consumer choice. Marketing Theory, 13, 133-135.

Foxall, G. R., & Sigurdsson, V. (2013). Consumer behaviour analysis: Behavioural economics meets the market place. The Psychological Record, 63, 231-237.

Sigurdsson, V., Menon, V., Sigurdarson, J. P., Kristjansson, J. S., Foxall, G. R. (2013). A test of the behavioral perspective model in the context of an e-mail marketing experiment. The Psychological Record, 63, 295-308.

Sigurdsson, V., Khamseh, S., Larsen, N. M., Gunnarsson, D., & Foxall, G (2013). An econometric examination of the Behavioral Perspective Model in the context of Norwegian retailing. The Psychological Record, 63, 277-294.

Foxall, G.R., & Sigurdsson, V. (2013). When loss rewards: The near-miss effect in slot machine gambling, Analysis of Gambling Behavior, 6, 5-22.

Foxall, G. R., & Sigurdsson, V. (2011). Drug use as consumer behavior. Behavioral and Brain Sciences, 35, 313-314.

Sigurdsson, V., Larsen, N. M., & Gunnarsson, D. (2011). An in-store experimental analysis of consumers’ selection of fruits and vegetables. The Service Industries Journal, 31, 2587-2602

Sigurdsson, V., Larsen, N. M., & Gunnarsson, D. (2011).  The behavioural economics of neutral and upward sloping demand curves in retailing. The Service Industries Journal, 31, 2543-2558.

Curry, B., Foxall, G., & Sigurdsson, V. (2010). On the tautology of the matching law in consumer behavior analysis. Behavioural Processes, 84, 390-399.

Sigurdsson, V., Engilbertsson, H., & Foxall, G. (2010). The effects of a point-of-purchase display on relative sales: An in-store experimental evaluation. Journal of Organizational Behavior Management, 30, 222-233.

Sigurdsson, V., Foxall, G., & Saevarsson, H. (2010). In-store experimental approach to pricing and consumer behavior. Journal of Organizational Behavior Management, 30, 234-246.

Sigurdsson, V., Sævarsson, H., & Foxall, G. (2009) Brand-placement and consumer choice: An in-store experiment. Journal of Applied Behavior Analysis, 42, 741-744.

Foxall, G.R., Oliveira-Castro, J. M., Yani-de-Soriano, M., James, V., & Sigurdsson, V. (2006). Consumer behavior analysis and social marketing: The case of environmental conservation. Behavior and Social Issues, 15,101-124.

 

 

 


Aðrir vefir

Consumer Behaviour Analysis Reserach Group (CBAR)
Evrópska Markaðsfræði Akademían (EMAC)

Annað