Viðskiptadeild
Deildarforseti:Dr. Svein Viðar Guðmundsson
Vefpóstur:vd@ru.is
Vefsíða:http://www.ru.is/vd
KennararSkoða
BSc í hagfræði og fjármálum
Annir:6
Ár:3
Einingar:180
HæfniviðmiðSkoða
FagréttindiBSc í hagfræði og fjármálum
Táknmyndir
Skyldufag á brautKennslutungumál
Valfag á brautUndanfarar fyrir námskeið
Prenta
Vorönn/Spring 2021
Nánari upplýsingarRekstrarhagfræði ISkyldaV-201-RHAG6 Einingar
Nánari upplýsingarStjórnunSkyldaV-203-STJ16 Einingar
Nánari upplýsingarStærðfræði IISkyldaV-204-MAII6 Einingar
Nánari upplýsingarVinnumarkaðshagfræðiSkyldaV-221-LAEC6 Einingar
Nánari upplýsingarFjármál hins opinbera og almannavalfræðiSkyldaV-235-PFPC6 Einingar
Nánari upplýsingarHagnýt tölfræði ISkyldaV-303-TOL16 Einingar
Nánari upplýsingarFjármálamarkaðirSkyldaV-304-FMAR6 Einingar
Nánari upplýsingarAlþjóðahagfræðiSkyldaV-321-INEC6 Einingar
Nánari upplýsingarRotman keppninValnámskeiðV-504-ROTM3 Einingar
Nánari upplýsingarAtferlishagfræði og fjármálasagaValnámskeiðV-512-BEFH6 Einingar
Nánari upplýsingarViðskiptasiðfræði og samfélagsábyrgðSkyldaV-514-VISI6 Einingar
Nánari upplýsingarSjálfbærni, UFS og sjálfbær fjármálValnámskeiðV-576-SESG6 Einingar
Nánari upplýsingarEignastýringSkyldaV-601-EIGN6 Einingar
Nánari upplýsingarRekstrarhagfræði IISkyldaV-625-REII6 Einingar
Nánari upplýsingarSmart CitiesValnámskeiðV-634-SMCI7,5 Einingar
Nánari upplýsingarStarfsnámValnámskeiðV-667-STNA6 Einingar
Nánari upplýsingarStraumlínustjórnunValnámskeiðV-687-LEAN6 Einingar
Nánari upplýsingarBSc-ritgerðSkyldaV-699-RITG12 Einingar
Nánari upplýsingarNýsköpun og stofnun fyrirtækjaSkyldaX-204-STOF6 Einingar
Nánari upplýsingarSkiptinámValnámskeiðX-699-EXCH30 Einingar
Sumarönn/Summer 2021
Nánari upplýsingarHagnýt stærðfræði ISkyldaV-104-STÆR6 Einingar
Nánari upplýsingarMarketing During Turbulent TimesValnámskeiðV-655-MDTT6 Einingar
Nánari upplýsingarStraumlínustjórnunValnámskeiðV-687-LEAN6 Einingar
Haustönn/Fall 2021
Nánari upplýsingarÞjóðhagfræðiSkyldaV-103-THAG6 Einingar
Nánari upplýsingarHagnýt stærðfræði ISkyldaV-104-STÆR6 Einingar
Nánari upplýsingarMarkaðsfræði ISkyldaV-105-MAR16 Einingar
Nánari upplýsingarFjármál fyrirtækjaSkyldaV-107-FJAR6 Einingar
Nánari upplýsingarReikningshaldSkyldaV-108-REHA6 Einingar
Nánari upplýsingarÞjóðhagfræði IISkyldaV-204-THII6 Einingar
Nánari upplýsingarHagrannsóknir ISkyldaV-210-ECON6 Einingar
Nánari upplýsingarHagrannsóknir IISkyldaV-231-ECOM6 Einingar
Nánari upplýsingarGerð og greining ársreikningaSkyldaV-307-GARS6 Einingar
Nánari upplýsingarApplied Game TheorySkyldaV-332-AGTH6 Einingar
Nánari upplýsingarSaga hagfræðikenninga og hagrænnar hugsunarSkyldaV-341-ETET6 Einingar
Nánari upplýsingarHagnýtt verkefni í hagfræðiSkyldaV-342-APEC6 Einingar
Nánari upplýsingarAðferðafræðiSkyldaV-502-ADFR6 Einingar
Nánari upplýsingarFjármálakeppni Rotman í TorontoValnámskeiðV-505-ROTM6 Einingar
Nánari upplýsingarVirðismatSkyldaV-517-VIRD6 Einingar
Nánari upplýsingarVirðismatSkyldaV-517-VIRD6 Einingar
Nánari upplýsingarMoral ProfitValnámskeiðV-566-MPRO6 Einingar
Ár
1. árPrenta
ÖnnHaustönn/Fall 2021
Stig námskeiðsÓskilgreint
Tegund námskeiðsValnámskeið
UndanfararEngir undanfarar.
SkipulagCOURSE OUTLINE The course is divided into three parts. In part one, we reflect on the idea behind moral profit, i.e. how it differs from traditional profit theory and leans towards non-financial value creation and long-term thinking. In part two we look at how to align social, environmental and financials goals, and, in that light, how to structure organizations that support such goals. In part three we look at how morality and social thinking strengthens long-term strategy and firm reputation and facilitates crisis management.
Kennari
Ólafur Reynir Guðmundsson
Lýsing
Financial performance has and will continue to be critical to all corporations. Yet, climate change, income inequality and social instability are transforming the business world. These factors, in addition to imperil competition and corporate greed, often lead to extreme risk-taking and even crimes. This course mirrors this new reality. Global challenges and morality are used to transform management thinking, improve competitiveness, and maximize corporate success. This approach rests on the premise that companies can no longer look at shareholder value as their sole purpose. The thinking behind Moral Profit is seeing moral, social and environmental challenges as important opportunities for organizations. These challenges are used as catalysts for strategy, innovation, setting financial and non-financial goals, quality improvement, refining organizational structure, attracting employees, nurturing corporate reputation, and facilitating effective crisis management.
Námsmarkmið
At the end of the course, students will be able to: •View moral issues through a lens of opportunity and competitive strength. •recognize and measure non-financial value, •align non-financial goals with financial objectives, •structure organizations to support non-financial goals, •and incorporate moral thinking into strategy, especially during crisis management.
Námsmat
Ekkert skráð námsmat.
Lesefni
Ekkert skráð lesefni.
Kennsluaðferðir
Engin skráð kennsla.
TungumálEnska
Nánari upplýsingarResearch CourseValnámskeiðV-571-RESC6 Einingar
Nánari upplýsingarStarfsnámValnámskeiðV-667-STNA6 Einingar
Nánari upplýsingarBSc-ritgerðSkyldaV-699-RITG12 Einingar
Nánari upplýsingarSkiptinámValnámskeiðX-699-EXCH30 Einingar