Viðskiptadeild
Deildarforseti:Dr. Friðrik Már Baldursson
Vefpóstur:vd@ru.is
Vefsíða:http://www.ru.is/vd
KennararSkoða
BSc í viðskiptafræði með lögfræði sem aukagrein
Einingar:180
HæfniviðmiðSkoða
Táknmyndir
Skyldufag á brautKennslutungumál
Valfag á brautUndanfarar fyrir námskeið
Prenta
Haustönn/Fall 2019
Nánari upplýsingarAðferðafræði I - réttarheimildir og lögskýringarSkyldaL-101-ADF18 Einingar
Nánari upplýsingarStjórnskipunarrétturSkyldaL-102-STSR8 Einingar
Nánari upplýsingarFjármunaréttur I - Samninga-, skaðabóta-, og kröfuréttur ISkyldaL-105-FJM18 Einingar
Nánari upplýsingarÚrlausn lögfræðilegra álitaefnaSkyldaL-106-ÚRÁL6 Einingar
Nánari upplýsingarÞjóðhagfræðiSkyldaV-103-THAG6 Einingar
Nánari upplýsingarHagnýt stærðfræði ISkyldaV-104-STÆR6 Einingar
Nánari upplýsingarMarkaðsfræði ISkyldaV-105-MAR16 Einingar
Nánari upplýsingarMarkaðsfræði ISkyldaV-105-MAR16 Einingar
Nánari upplýsingarFjármál fyrirtækjaSkyldaV-107-FJAR6 Einingar
Nánari upplýsingarReikningshaldSkyldaV-108-REHA6 Einingar
Nánari upplýsingarReikningshaldSkyldaV-108-REHA6 Einingar
Nánari upplýsingarHvernig skara ég framúrSkyldaV-300-SKAR0 Einingar
Nánari upplýsingarGerð og greining ársreikningaSkyldaV-307-GARS6 Einingar
Nánari upplýsingarAlþjóðaviðskiptiSkyldaV-308-ALVI6 Einingar
Nánari upplýsingarAðferðafræðiSkyldaV-502-ADFR6 Einingar
Nánari upplýsingarSiðferði og siðblindaValnámskeiðV-507-SID6 Einingar
Nánari upplýsingarNeytendahegðun og markaðssamskiptiSkyldaV-523-MACO6 Einingar
Ár
1. árPrenta
ÖnnHaustönn/Fall 2019
Stig námsgreinar3. Grunnnám, sérhæft námskeið
Tegund námskeiðsSkylda
UndanfararV-105-MAR1, Markaðsfræði I
SkipulagFyrirlestrar og verkefnavinna
Kennari
Valdimar Sigurðsson
Lýsing
Námskeiðið stuðlar að víðtækum skilningi á neytendahegðun og helstu breytum sem hafa áhrif á hana. Í þessu sambandi verður sérstakur gaumur gefinn samhæfðum markaðssamskiptum. Í raun er námskeiðið tvíþætt. Í fyrsta lagi munu nemendur læra grunnatriði neytendasálfræði. Það felur m.a. í sér hugtök eins og úrvinnslu upplýsinga, þátttöku, athygli, skilning, minni, viðhorf, klassíska og virka skilyrðingu og fleira. Seinni hluti námskeiðsins miðar svo að því að nemendur geti nýtt þessa vitneskju í raunhæfum aðstæðum og heimfært yfir á markaðssamskiptaáætlun. Áhersla verður lögð á markaðssamskiptalíkan, markaðssamskipti, markmið, áætlanir og mismunandi boðmiðlunarleiðir.
Námsmarkmið
Safn staðreynda, lögmála, kenninga og aðferða sem einstaklingur hefur tileinkað sér. Þekking er bæði fræðileg og hagnýt.
  • Hafi öðlast almennan skilning og innsæi í helstu kenningar og hugtök í neytendahegðun/neytendasálfræði og markaðssamskiptum
  • Hafi vitneskju um nýjustu þekkingu á sviðum neytendahegðunar og markaðssamskipta 
  • Þekki mikilvæg hegðunarmynstur neytenda og þá þætti sem hafa áhrif á þau
  • Hafi vitneskju um mikilvægi neytendahegðunar fyrir markaðssetningu
  • Hafi þekkingingu á siðferðilegum málefnum tengdum markaðsmálum og neytendavernd

Felur í sér færni til að beita þekkingu. Leikni getur falist í almennri leikni sem ekki er bundin ákveðinni fræðigrein eða starfsgrein og sérhæfðri leikni.
  • Geti beitt gagnrýnum aðferðum við greiningu viðfangsefna
  • Geti rökstutt ákvarðanir á faglegum grunni
  • Greini hvenær þörf er á upplýsingum og hafi færni til finna þær, meta áreiðanleika þeirra og nýta á viðeigandi hátt 3
  • Geti nýtt sér viðurkennd gagnasöfn og upplýsingalindir á viðkomandi fræðasviði
  • Geti sýnt fram á helstu þætti samhæfðra markaðssamskipta
  • Geti rökstutt markaðslegar ákvarðanir með notkun fræðanna
Felur í sér yfirsýn og getu til að nýta þekkingu og leikni við nám og starf.
  • Geti tekið virkan þátt í samstarfi og fundið lausnir á vandamálum í markaðssetningu
  • Sé fær um að túlka fræðileg atriði og rannsóknarniðurstöður
  • Geti búið til stefnu kynningarstarfs (creative brief) markaðssamskiptaáætlunar
  • Geti undirbúið og búið til samhæfða markaðssamskiptaáætlun
Námsmat

Lesefni
Ekkert skráð lesefni.
Kennsluaðferðir
Fyrirlestrar byggðir á kennslubókinni til að skýra fræðileg hugtök, aðferðir og til að svara spurningum frá nemendum. Tekin verða fyrir raundæmi í tímum. Hópverkefni mun auka raunhæfa nálgun námskeiðsins varðandi skipulagningu markaðssamskiptastarfs. Til að auka enn frekar á raunhæfa nálgun námskeiðsins verða gestafyrirlesarar fengnir til að ræða ákveðin atriði sem þeim tengjast.
TungumálÍslenska
Nánari upplýsingarMarkaðs- og viðskiptarannsóknirSkyldaV-528-MAVI6 Einingar
Nánari upplýsingarBSc-ritgerðSkyldaV-699-RITG12 Einingar
Vorönn/Spring 2020
Nánari upplýsingarFélagarétturSkyldaL-202-FELA8 Einingar
Nánari upplýsingarFjármunaréttur II - Kröfuréttur IISkyldaL-205-FJA28 Einingar
Nánari upplýsingarStjórnsýslurétturSkyldaL-401-STJR8 Einingar
Nánari upplýsingarFyrirtækjarekstur - Valin lögfræðileg álitaefniSkyldaL-408-FRVL6 Einingar
Nánari upplýsingarRekstrarhagfræði ISkyldaV-201-RHAG6 Einingar
Nánari upplýsingarRekstrargreiningSkyldaV-202-REGR6 Einingar
Nánari upplýsingarRekstrargreiningSkyldaV-202-REGR6 Einingar
Nánari upplýsingarStjórnunSkyldaV-203-STJ16 Einingar
Nánari upplýsingarHagnýt tölfræði ISkyldaV-303-TOL16 Einingar
Nánari upplýsingarRekstrarstjórnunSkyldaV-311-OPMA6 Einingar
Nánari upplýsingarRekstrarstjórnunSkyldaV-311-OPMA6 Einingar
Nánari upplýsingarStefnumótunSkyldaV-404-STEF6 Einingar
Nánari upplýsingarAtferlishagfræði og fjármálasagaValnámskeiðV-512-BEFH6 Einingar
Nánari upplýsingarViðskiptasiðfræðiSkyldaV-514-VISI6 Einingar
Nánari upplýsingarMannlegir þættir í hlítingu reglugerða og stefnuValnámskeiðV-515-HFRC6 Einingar
Nánari upplýsingarBSc-ritgerðSkyldaV-699-RITG12 Einingar
Nánari upplýsingarNýsköpun og stofnun fyrirtækjaSkyldaX-204-STOF6 Einingar
Nánari upplýsingarNýsköpun og stofnun fyrirtækjaSkyldaX-204-STOF6 Einingar