Viðskipta- og hagfræðideild
Deildarforseti:Dr. Stefan Wendt
Vefpóstur:vhd@ru.is
Vefsíða:https://www.ru.is/departments/vidskiptadeild
KennararSkoða
MSc í stjórnun nýsköpunar - 90 ECTS
Annir:3
Ár:1
Einingar:90
Um námsleiðinaMeistaranám í stjórnun nýsköpunar leggur áherslu á nýsköpun og frumkvöðlastarfssemi. Nemendur öðlast hæfni til að að stýra nýsköpunarstarfimismunandi skipulagsheilda við þróun á nýjum ferlum, vörum og þjónustu, ásamt því að nemendur geti leitt frumkvöðlastarf á breiðum grunni, þar á meðal til að stofna ný fyrirtæki. Námið eflir þekkingu og næmni nemenda fyrir nýjum tækifærum, þjálfar skapandi og lausnamiðaða nálgun og miðar að því að nemendur geti gert slíkar lausnir að veruleika.    
HæfniviðmiðSkoða
FagréttindiMSc í stjórnun nýsköpunar
Táknmyndir
Skyldufag á brautKennslutungumál
Valfag á brautUndanfarar fyrir námskeið
Prenta
Haustönn/Fall 2024
Nánari upplýsingarIntroduction to Management and Business ConceptsValnámskeiðV-700-IMBU0 Einingar
Nánari upplýsingarCreative Approaches and Entrepreneurial MindsetsSkyldaV-702-CREM7,5 Einingar
Nánari upplýsingarInnovation and Entrepreneurship: A field of knowledge and practiceSkyldaV-703-INEN7,5 Einingar
Nánari upplýsingarFundamentals in Tourism and Hospitality ManagementValnámskeiðV-704-FTHM7,5 Einingar
Nánari upplýsingarFinancial Reporting and Accounting Standards IValnámskeiðV-705-FIR17,5 Einingar
Nánari upplýsingarAuditing, Auditing Standards and Ethics in Accounting and AuditingValnámskeiðV-706-AUD17,5 Einingar
Nánari upplýsingarStrategic ManagementSkyldaV-712-STJO7,5 Einingar
Nánari upplýsingarOrganizational PsychologyValnámskeiðV-715-ORPS7,5 Einingar
Nánari upplýsingarStaffing: from recruitment to terminationValnámskeiðV-730-STRT7,5 Einingar
Nánari upplýsingarLabour lawValnámskeiðV-731-LALA3,75 Einingar
Nánari upplýsingarDigital and Information System ManagementValnámskeiðV-733-DIGI7,5 Einingar
Nánari upplýsingarChange management and leadershipValnámskeiðV-736-CMLE7,5 Einingar
Nánari upplýsingarInternational MarketingValnámskeiðV-736-INMA7,5 Einingar
Nánari upplýsingarFundamentals in Accounting and FinanceValnámskeiðV-737-FAFI7,5 Einingar
Nánari upplýsingarAdvanced and digital marketingValnámskeiðV-738-ADDM7,5 Einingar
Nánari upplýsingarBranding and Strategic MarketingValnámskeiðV-741-BRAN7,5 Einingar
Nánari upplýsingarEnterprise ArchitecturesValnámskeiðV-746-ENAR7,5 Einingar
Nánari upplýsingarInternshipValnámskeiðV-748-INTE7,5 Einingar
Nánari upplýsingarApplied DerivativesValnámskeiðV-766-APDE7,5 Einingar
Nánari upplýsingarInternational FinanceValnámskeiðV-767-INTF7,5 Einingar
Nánari upplýsingarCorporate TaxationValnámskeiðV-772-TAX17,5 Einingar
Nánari upplýsingarFixed Income AnalysisValnámskeiðV-818-FINC7,5 Einingar
Nánari upplýsingarPerformance ManagementValnámskeiðV-830-PEMA3,75 Einingar
Nánari upplýsingarPortfolio ManagementValnámskeiðV-862-PORT7,5 Einingar
Nánari upplýsingarEquity AnalysisValnámskeiðV-863-EQUI7,5 Einingar
Nánari upplýsingarMaster´s Thesis - partial submissionValnámskeiðV-888-THHL15 Einingar
Nánari upplýsingarResearch ProposalSkyldaV-898-REPR0 Einingar
Nánari upplýsingarMaster´s ThesisSkyldaV-898-THES30 Einingar
Ár
1. árPrenta
ÖnnHaustönn/Fall 2024
Stig námskeiðsÓskilgreint
Tegund námskeiðsSkylda
UndanfararEngir undanfarar.
SkipulagEkkert skráð skipulag.
Kennari
Freyr Halldórsson
Lýsing

Námsmarkmið
Knowledge: Collection of facts, concepts, theories and techniques acquired by students. The student should
- be able to account for the basic building blocks of a good research project,
- understand and account for the empirical conditions in the studied field (e.g. a market and industry),
- have a solid understanding of the fundaments of the methodology applied in the thesis (e.g. concepts and techniques),
- be able to account for relevant theories concerning the research field,
- know what constitutes a good research question.
Skills: The ability to apply knowledge to the different tasks of the research process. The student should be able to
- demonstrate independence and effectiveness in conducting the thesis research,
- develop an effective research question and setting a clear focus of the thesis,
- adopt, adapt and argue for a relevant methodology,
- critically analyse empirical data,
- discuss independently implications of results/analysis on relevant theory,
- provide answer(s) to stated research question(s),
- discuss possible implications of results, for example, for managers in a relevant industry.
Competences: The ability to apply knowledge and skills. At the end of the thesis-process, students should be able to
- design basic research projects,
- conduct basic independent research,
- systematically evaluate research in their field of expertise,
- communicate and apply expert knowledge gained from the thesis process.
Námsmat

Lesefni
Ekkert skráð lesefni.
Kennsluaðferðir

TungumálEnska
Nánari upplýsingarSkiptinámValnámskeiðX-699-EXCH30 Einingar
Vorönn/Spring 2025
Nánari upplýsingarConsumer BehaviorValnámskeiðV-712-COBE3,75 Einingar
Nánari upplýsingarInnovation ManagementSkyldaV-713-INNM7,5 Einingar
Nánari upplýsingarBusiness EthicsSkyldaV-714-BETH3,75 Einingar
Nánari upplýsingarEntrepreneurship and Innovation in ContextSkyldaV-715-ENIC3,75 Einingar
Nánari upplýsingarBusiness Process ManagementValnámskeiðV-716-BPMA7,5 Einingar
Nánari upplýsingarEntrepreneurial FinanceSkyldaV-733-ENTR7,5 Einingar
Nánari upplýsingarBranding and Strategic MarketingValnámskeiðV-741-BRAN7,5 Einingar
Nánari upplýsingarInternshipValnámskeiðV-748-INTE7,5 Einingar
Nánari upplýsingarGerð reikningsskila og staðlar um reikningsskil IIValnámskeiðV-765-FIR27,5 Einingar
Nánari upplýsingarBusiness Research Methodology ISkyldaV-765-REM13,75 Einingar
Nánari upplýsingarApplied DerivativesValnámskeiðV-766-APDE7,5 Einingar
Nánari upplýsingarConsolidated Financial StatementsValnámskeiðV-767-SARE7,5 Einingar
Nánari upplýsingarGerð og staðfesting sjálfbærniupplýsingaValnámskeiðV-774-GESS7,5 Einingar
Nánari upplýsingarBusiness Intelligence and AnalyticsValnámskeiðV-784-REK57,5 Einingar
Nánari upplýsingarTopics in Emerging TechnologiesValnámskeiðV-819-TEMT3,75 Einingar
Nánari upplýsingarBusiness Research Methodology IISkyldaV-825-REM23,75 Einingar
Nánari upplýsingarTourism MarketingValnámskeiðV-840-TOMA7,5 Einingar
Nánari upplýsingarTraining and DevelopmentValnámskeiðV-840-TRDE3,75 Einingar
Nánari upplýsingarEquity AnalysisValnámskeiðV-863-EQUI7,5 Einingar
Nánari upplýsingarReikningshald, afleiður og aðrir fjármálagerningarValnámskeiðV-871-AFLE7,5 Einingar
Nánari upplýsingarMaster´s Thesis - partial submissionValnámskeiðV-888-THHL15 Einingar
Nánari upplýsingarResearch ProposalSkyldaV-898-REPR0 Einingar
Nánari upplýsingarMaster´s ThesisSkyldaV-898-THES30 Einingar
Nánari upplýsingarSkiptinámValnámskeiðX-699-EXCH30 Einingar
Sumar/Summer 2025
Nánari upplýsingarManagement AccountingValnámskeiðV-793-MAAC7,5 Einingar
Nánari upplýsingarUpplýsingatækni í reikningshaldiValnámskeiðV-804-INTA7,5 Einingar
Nánari upplýsingarSustainable FinanceValnámskeiðV-817-SUFI3,75 Einingar
Nánari upplýsingarSustainable LeadershipValnámskeiðV-836-SLEA3,75 Einingar
Nánari upplýsingarDesign Thinking for Information Security: An Interdisciplinary ApproachValnámskeiðV-847-THIS7,5 Einingar